Về chúng tôi

Ra đời vào năm 2016, 3131VN (thuộc sở hữu bởi Công ty TNHH TMDV và Truyền Thông Thắng Toàn) là website cung cấp nền tảng mua sắm dịch vụ tại Việt Nam. 
Chúng tôi nỗ lực hướng tới dịch vụ hoàn hảo trong khi tập trung hơn vào các nhu cầu địa phương để phát triển các dịch vụ mới phù hợp hơn tới tất cả các khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một điểm đến online được ưa thích đối với việc mua sắm trực tuyến xuyên biên giới cho tất cả các loại sản phẩm như du lịch, hàng tiêu dùng, vé máy bay, dịch vụ visa, thời trang, đồ trang trí nội thất, sức khỏe và làm đẹp, các dụng cụ thể thao và đồ điện tử. 3131VN cung cấp một trải nghiệm mua sắm online tiện lợi bằng việc cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ rất nhiều các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, ….
Không giống như các dịch vụ chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng xuyên biên giới khác, 3131VN mang đến một quy trình hỗ trợ vận chuyển và mua sắm hàng hóa xuyên biên giới toàn diện, thân thiện hơn với các Khách hàng địa phương; và điều đặc biệt nhất khi mua sắm online với 3131VN chính là dịch vụ của chúng tôi đảm bảo một quy trình Thông quan hàng hóa không gây trở ngại, đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển đến tận tay khách hàng:
1. NGUỒN CUNG ỨNG TOÀN CẦU: Liên kết với các đối tác trong các thị trường bán hàng xuất khẩu để đăng thông tin danh sách các sản phẩm của họ trên 3131VN.
2. MARKETING ĐỊA PHƯƠNG: Tập trung vào các sản phẩm không có sẵn hoặc đắt hơn rất nhiều nếu đặt mua tại địa phương.
3. THANH TOÁN NỘI ĐỊA: Nhận thanh toán từ Khách hàng thông qua các phương thức thanh toán được ưa chuộng (không nhất thiết thanh toán qua thẻ tín dụng) và sau đó thay mặt Khách hàng thanh toán cho Người bán.
4. VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU: Tập hợp các hàng hóa đã mua tới các kho hàng tập trung của 3131VN tại các quốc gia cung cấp nguồn hàng để tiết kiệm chi phí gửi hàng, sau đó vận chuyển các kiện hàng đã được tập hợp gửi cho Khách hàng. 3131VN cũng cung cấp các dịch vụ hữu ích để hỗ trợ khách hàng như dịch vụ chụp ảnh hàng hóa, kiểm tra chi tiết, đóng gói hàng hóa,… giúp Khách hàng tin tưởng hơn với mua sắm xuyên biên giới.
5. VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA: Thay mặt Khách hàng thực hiện tất cả các nghĩa vụ và thủ tục thông quan, sau đó vận chuyển từng sản phẩm hoặc kiện hàng riêng lẻ tới tận tay Khách hàng tương ứng.
6. YÊN TÂM: Tiếp nhận và Thay mặt Khách hàng giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh sau bán hàng (nếu có) với Người bán.
Để biết thêm thông tin và các cơ hội hợp tác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email cskh.thtc@gmail.com